CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH HƯNG GIA PHÁT

TOP NHỮNG MẪU CỬA NHÔM ĐẸP TỐT NHÂT HIỆN NÂY

27/07/2022

 
I. CHI TIẾT VỀ CỬA NHÔM CIVRO
Cửa nhôm Civro - Thương hiệu cửa nhôm Đức - Nhà cung cấp đa dạng các giải pháp cửa đi, cửa sổ cao cấp Châu Âu.
CIVRO với 2 dòng cửa:
- Siêu cấp: Civro - Cửa nhôm cầu cách nhiệt
- Cao cấp: Cinal - Cửa nhôm không cầu cách nhiệt
Với các đặc điểm:
- Màu nhôm: đa dạng với 6 màu: trắng / đen than đá / ghi xám / cà phê / vân gỗ / vàng bạch kim.
- Phụ kiện: 
  • Bogo (Đức) 
  • Cmech (Mỹ) 
Bề mặt phụ kiện sử dụng công nghệ M-TREATMENT hiện đại bật nhất, đạt chứng chỉ ngâm muối biển tiêu chuẩn của Mỹ lên đến 2000 giờ, so với sơn tĩnh điện chỉ được 100-200 giờ. 
- Đa dạng mẫu mã, đột phá trong thiết kế cửa cánh lớn, cao hơn 3.5m, rộng 4m.
CỦA MỞ 4 CÁNH
CỬA MỞ  4 CÁNH
CỬA MỞ 2 CÁNH
CỬA MỞ 2 CÁNH CAO CẤP 
GÓC MẪU CÁC HỆ NHÔM 
CỦA TRƯỢC GÓC 4 CÁNH
CỬA XẾP TRƯỢC 4 CÁNH
II .LỢI THẾ MÀ CỬA NHÔM HONDALEX MANG LẠI CHO CÔNG TRÌNH
Hệ cửa nhôm Hondalex là một trong những dòng sản phẩm nhôm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Sau đây là một vài ưu điểm nổi trội của cửa nhôm Hondalex, cho thấy sự khác biệt của dòng cửa này với các loại cửa nhôm thông thường trên thị trường:
Nhẹ và bền: 
  • Nhôm được xem là kim loại có khối lượng riêng nhỏ nên việc ứng dụng nhôm trong việc lắp đặt cửa đi, cửa sổ,.. giúp cho tổng khối lượng được giảm bớt hơn so với việc sử dụng các kim loại khác. Đặc biệt, thanh nhôm định hình Hondalex được sản xuất dựa trên một quy trình công nghệ hiện đại, được xử lý cẩn thận, kỹ càng với nhiều khâu khác nhau. Nên các sản phẩm được làm từ nhôm Hondalex, đặc biệt là cửa nhôm Hondalex sẽ có độ bền vượt thời gian, có thể lên đến hơn 50 năm.
  • CỬA SỔ 2 CÁNH MỞ RA HONDALEX
CỬA 1 CÁNH Ở QUÂY HONDALEX
CỬA TRƯỢC 4 CÁNH HONDALEX
MẪU GÓC CỬA HONDALEX
CỬA SỔ LÙA SỔ
CỬA MỞI QUÂY 4 CÁNH HONDAL

III. NHỮNG TIỆN ÍCH ƯU VIỆT CỦA CỬA NHÔM HOPO
Được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Mỹ, đi cùng với hệ Profile được thiết kế theo tiêu chuẩn rãnh C Châu Âu, cửa nhôm Hopo có sự khác biệt rõ rệt so với các loại cửa nhôm khác trên thị trường, mang lại những tiện ích ưu việt, cụ thể là:
  • Cách âm, cách nhiệt tốt: Nhôm Hopo có cấu trúc dạng hộp được chia thành nhiều khoang trống kết với phụ kiện đồng bộ và hệ gioăng cao cấp 3 lớp không chỉ đảm bảo được độ vững, cứng mà còn giúp giảm âm thanh tối đa và hạn chế chống thoát nhiệt. Ngoài ra, cửa nhôm Hopo còn sử dụng công nghệ ghép góc hiện đại, đảm bảo cửa kín khít, tính cách âm, cách nhiệt cao.
  • Kín nước và kín khí: Cửa nhôm Hopo nhập khẩu có các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa. Độ kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hòa.
  • Chịu được áp lực gió và va đập lớn: Cửa mở hất, cửa sổ mở quay nhôm Hopo cao cấp có thanh chống giật và bản lề chữ A, giúp tránh được các nguy cơ gió dập mạnh và chịu được áp lực của gió lên đến 1600 pascal. Những profile nhôm dẻo có thể chịu được áp suất lớn, rất khó bị méo hay biến dạng bởi tác động lực đơn thuần. Hơn nữa, kính khi được bao bọc bởi khung nhôm cũng sẽ được gia tăng khả năng chống chịu lên gấp nhiều lần, hạn chế nguy cơ đổ vỡ, nứt nẻ…
  • Độ bền cao: Với kết cấu thanh nhôm đáp ứng tiêu chuẩn 6063 T5, bên ngoài còn được sơn phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao nên cửa nhôm luôn giữ được kết cấu và màu sắc, chịu được mọi thời tiết. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm Hopo có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Các khe rãnh bắt phụ kiện đều được bịt kín tạo nên một hệ thống cửa có tính thẩm mỹ cao. Phụ kiện đồng bộ với cửa không chỉ mang đến cho người sử dụng sản phẩm có độ bền cao mà còn mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phần kính trong suốt có thể quan sát cảnh quan bên ngoài, lấy sáng vào bên trong mang đến không gian thoáng đãng.
  • Lắp đặt và bảo dưỡng: Nhôm Hopo có trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn. Cửa nhôm Hopo có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa chính, cửa sổ, cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm…Sự thuận tiện này giúp cho quý khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn các mẫu cửa phù hợp. Cửa nhôm Hopo chính hãng còn dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng, luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo như mới.
  • Hiệu quả kinh tế: Hệ thống cửa nhôm Hopo mang đến những giải pháp tốt nhất (giải pháp Energy Saving+: tiết kiệm năng lượng; Panorama+: mở rộng tầm nhìn; Solution+: giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế) phù hợp với công năng sử dụng của mọi người. Khả năng cách nhiệt cao giúp tiết kiệm nguồn điện năng đáng kể mỗi khi sử dụng các thiết bị như điều hòa, quạt sưởi.
  • HÌNH ANH VÀ MÀU SẮC.
GÓC CÁNH HỆ NHÔM HOPO
CỬA MỞ QUÂY 4 CÁNH
CỦA XẾP TRƯỢC 4 CÁNH HOPO
CỬA XẾP TRƯỢC HOPO
CỬA ĐI MỞ QUÂY 2 CÁNH KÍNH NANG ĐỒNG
CỬA MỞ RA HAY CÁNH
mau cua nhom maxpro hgp
cua lua 4 canh nhom maxpro hgp09
cua 2 canh nhom maxpro hgp
nhom cua di he 65 maxpro hgp
cua mo 2 canh nhom maxpro hgp08
 

IV.   CÔNG NGHỆ MÀU SẮC MÀ CỬA NHÔM MAXPRO NHẬT BẢN MANG ĐẾN
Cửa nhôm Maxpro Nhật Bản được tạo màu theo tiêu chuẩn JIS H8602 – Class A1 bằng công nghệ Anodise ED cho ra các màu đẹp, chuẩn và kháng được muối biển. Thêm vào đó là khả năng chống bám bẩn, bám vân tay tốt hơn 42%, bền màu hơn 28%. Dưới đây là một số màu phổ biến của cửa nhôm Maxpro, Hưng Gia Phát hỗ trợ thiết kế theo bảng màu mà khách hàng mong muốn.
  • Đen mịn: Là màu tượng trưng cho sự bền vững, ổn định; ngoài ra màu đen còn được biết đến với những gì bí ẩn, trang trọng và tinh tế nhất. Tạo nên không gian quyền lực, lôi cuốn.
  • Xám ghi: là sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen với tỷ lệ khác nhau. Những khung cửa màu xám ghi thể hiện sự lạnh lùng, nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Chính bởi sự đơn giản, nhưng lại ấn tượng bởi sự sang trọng nên sơn màu ghi được nhiều nơi sử dụng.
  • Màu trắng ngà: Trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn bảo đảm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà chính là xu hướng hiện nay. Gam màu trắng ngà giúp cho không gian sống trở nên lãng mạng và trẻ trung hơn. Nhưng nó vẫn bảo đảm cho không gian sự hiện đại và tinh tế
  • Màu vân gỗ: Nét cổ điễn của màu vân gỗ được nhiều người ưu chuộng bởi vì nó không bị lỗi thời. Mang đến cảm giác vừa trang nhã vừa hào nhoáng.
  • Vàng sâm banh: Các mẫu cửa nhôm màu vàng sâm banh không còn quá xa lạ với nhiều người bởi gam màu này khá trang nhã, tôn lên nét sang trọng, nổi bật cho không gian sống. Nó trở thành một trong những màu sắc được lựa chọn nhiều cho công trình.
  • Nâu thu: Không quá nổi bật, rực rỡ, cũng không quá trầm tối. Màu nâu thu cuốn hút bởi nét tinh tế, trầm tĩnh, phù hợp với những công trình theo phong cách thiết kế từ cổ xưa.
  • MỘT SỐ HÌNH ANH MÀ MÀU SẮC.
 

V. NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DÒNG NHÔM NAMSUNG:
  1. Ưu điểm:
Độ bền tốt, tuổi thọ cao
  • Cửa nhôm Nam Sung được làm từ nhôm kính có tính ổn định cao hơn so với cửa làm từ các vật liệu khác bởi cửa nhôm kính luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng .
  • Thanh profile nhôm Nam Sung được thiết kế với các khoang trống có các đường gân so le nhau giúp tăng khả năng chịu lực cho cánh cửa. 
  • Là một hệ nhôm tốt, không pha tạp chất, cửa nhôm Nam Sung có khả năng chịu lực, chống chịu gió bão cũng như va đập lớn mà vẫn không bị biến dạng.. 
  • Công nghệ bắt góc tiên tiến, tạo ra những khung cửa vững chắc, bề thế.
  • Bề mặt nhôm được Anodized giúp cửa không bị mối mọt hay oxi hóa. Hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng nóng, nồm ẩm, mưa gió. Luôn giữ được màu sắt ban đầu. Thuận tiện cho những công trình ven biển.
  • Khả năng cách âm, cách nhiệt, kín khít cao.
  • Vật liệu của nhôm Nam Sung có khả năng cách nhiệt tốt. Dù cửa có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài vẫn không bị nóng lên. Khi gặp nhiệt độ cao vẫn không bị biến dạng. Trong trường hợp hỏa hoạn, cửa có khả năng giúp hạn chế ngọn lửa cháy lan.
  • Sử dụng giăng cao su EPDM chất lượng cao, tạo sự kín khít tuyệt đối cho cửa. Cách âm cho ngôi nhà, tạo không gian yên tĩnh, thanh bình. 
  • Sự kín khít này còn giúp cách nhiệt cho công trình. Giúp ngăn thất thoát khí lạnh từ máy điều hòa, và ngăn khí nóng xâm nhập từ bên ngoài. Đem đến không gian thoải mái, dễ chịu. Đồng tời còn giúp tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường.
  • Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các rãnh thoát nước, ngăn nước mưa chảy vào bên trong.
Tính thẩm mỹ cao
  • Cửa nhôm kính namsung giúp mở rộng không gian sống cho ngôi nhà, mang lại cảm giác thoáng đãng, không gò bó, ngột ngạt. Giúp mở rộng tầm nhìn cho công trình.
  • Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Cửa nhôm Nam Sung có thế kết hợp được với nhiều loại kính khác nhau. Từ kính hộp, kính hoa văn đến kính cường lực, kính dán an toàn,...
  • Có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Bạn muốn tinh tế, đơn giản cũng có. Mà bạn muốn sang trọng, kiểu cách cũng có. Cửa nhôm Nam Sung đa dạng từ màu sắc đến kích thước và kiểu dáng. Cho bạn tùy sức chọn.
CỬA HAI CÁNH SAMUNG
CỬA 2 CÁNH NAMSUNG
GÓC CÁNH NHÔM NAMSUNG
PHỤ KIỆN SIGICO ĐỨC
PHỤ KIỆN CMECH MỸ

VI. ƯU ĐIỂM MÀ NHÔM WISDOM MANG LẠI CHO CÔNG TRÌNH
Là một hệ nhôm chất lượng, cửa nhôm Wisdom sở hữu nhiều ưu điểm:
Cấu tạo thanh profile đặc biệt:
  • Các thanh profile được thiết kế với các khoang rỗng và gân tăng cứng, nên khả năng chịu lực rất tốt.
  • Cửa nhôm chắc chắn, bền bỉ. Có thể chống được gió đập, mưa bão cấp lớn, chịu được áp lực gió lên tới 36m/s. Không bị nứt rạn, co ngót, cong vênh, biến dạng theo thời gian. 
  • Công nghệ ép góc đạt chuẩn cửa không bị xệ, kẹt khít, chống chọi mọi yếu tố môi trường khắc nghiệt đảm bảo sử dụng an toàn hiệu quả.
Kín khít, cách âm, cách nhiệt:
  • Cửa nhôm có đạt độ kín khít cực cao nhờ có hệ gioăng EPDM cao su kết hợp phụ kiện kim khí đồng bộ. Ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn, nước mưa. 
  • Giăng EPDM còn giúp cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn. Sự kín khít tuyệt đối giúp giữ luồng khí mát ở bên trong, ngăn chặn khí nóng xâm nhập. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho ngôi nhà. 
  • Ngoài cách nhiệt, cửa còn có khả năng cách âm hoàn hảo, giúp làm giảm độ ồn ảnh hưởng từ bên ngoài cho ngôi nhà bạn luôn yên tĩnh. 
Bề mặt nhôm bền bỉ:
  • Thanh nhôm được phun sơn tĩnh điện, bề mặt sẽ dày gấp đôi so với sơn thông thường. Nhờ đó, nhôm có khả năng chống mài mòn, trầy xước và mài mòn khác do liên kết nhiệt gây ra trong suốt quá trình bảo dưỡng.
  • HÌNH ANH VÀ MÀU SẮC.


V. NHỮNG ƯU ĐIỂM MÀ CỬA NHÔM XINGFA MANG ĐẾN 

Là một hệ nhôm cao cấp, nhôm Xingfa sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:
Bền, chắc chắn, chịu lực tốt
Được làm từ loại nhôm cao cấp, có độ dày từ 2.3mm – 3mm, kết cấu hợp kim nhôm đồng nhất. Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa đều có khả năng chịu đựng tốt trước các tác động va đập từ môi trường, kể cả áp lực gió lên đến 1600 pascal. Ngoài ra, thiết kế kiểu khoang rỗng bên trong và gân rãnh chạy dọc bên ngoài bề mặt thanh nhôm cũng giúp cho cửa Xingfa trở nên chắc chắn, cứng cáp.
Tính chịu lực của nhôm Xingfa ngang ngửa với sắt nhưng vượt trội hơn ở chỗ có thể loại bỏ hoàn toàn được nhược điểm bị hoen gỉ của sắt. Với bề mặt bên ngoài được sơn tĩnh điện, cửa Xingfa nổi bật với khả năng bền màu theo thời gian, ít bị trầy xước nên dù sử dụng lâu dài vẫn luôn trông như mới.
Kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt
Với khả năng cách âm, cách nhiệt khá tốt (mức độ cách âm dao động từ 18 – 28dB). Do được chế tạo từ profile có hệ ron cao su kép và cấu trúc có nhiều khoảng trống. Cửa nhôm Xingfa vừa mang đến không quan yên tĩnh còn giúp giảm thoát nhiệt trong quá trình sử dụng máy lạnh, điều hòa.
Cấu tạo của hệ gioăng cao su kép EPDM bền bỉ, khép kín khiến cho cửa Xingfa có độ kín khít cao, hạn chế được sự thâm nhập của không khí ở bên ngoài. Nhờ đó mà không gian bên trong luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
Kiểu thiết kế có các ống dẫn nước hướng ra ngoài thông minh giúp ngăn chặn không cho nước chảy vào bên trong, kể cả khi trời mưa lớn.
Tính ứng dụng, hiệu quả kinh tế cao
Ánh sáng tự nhiên là một trong những yếu tố có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe con người. Đối với các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng cửa Cửa nhôm Xingfa sẽ giúp tận dụng tối đa lượng ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng, hạn chế được những vấn đề đến sức khỏe do thiếu ánh sáng. 
Với kết cấu kín tuyệt đối, hạn chế được việc thất thoát nhiệt ra bên ngoài, giúp tiết kiệm các chi phí sử dụng điều hòa hay máy sưởi.
Vật liệu nhôm Xingfa có tỉ trọng thấp, tạo điều kiện dễ dàng trong quá trình thi công, lắp đặt, sửa chữa.
Tính thẩm mỹ cao
Những đường gân nổi trên bề mặt khung tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi, bề thế cho cánh cửa.
Có thể kết hợp được với đa dạng các loại kính như kính thường, kính cường lực, kính phản quang, kính sola, kính hộp, kính có hoa văn… nên người dùng có thể lựa chọn tùy thích loại kính tương ứng sao cho phù hợp với mỹ quan.
Cửa nhôm Xingfa áp dụng công nghệ ép góc tiên tiến để liên kết các góc cửa nên bề mặt khung cửa liền khối, đẹp mắt hơn so với các dòng cửa truyền thống sử dụng cách bắt vít thông thường.
Mẫu mã phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng
Cửa nhôm Xingfa cung cấp cho khách hàng nguồn lựa chọn đa dạng và phong phú từ kích thước cho đến thiết kế, phù hợp với mọi kiểu kiến trúc công trình. Chẳng hạn, đối với các căn nhà có diện tích hẹp thì sẽ có cửa Xingfa dạng lùa, cửa xếp trượt dành cho những ai có nhu cầu mở rộng diện tích nhà hay cửa mở quay mang đến cảm giác truyền thống,..
Linh hoạt và an toàn:
Cửa Xingfa được làm từ những nguyên liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế, không có chất độc hại nên rất an toàn đối với người sử dụng. Ngoài ra, nếu biết sử dụng các phụ kiện kim khí đi kèm đồng bộ chính hãng (Kinlong) sẽ đảm bảo cho cửa được vận hành êm ái, linh hoạt.
Cửa nhôm Xingfa có khả năng chịu nhiệt cũng như tính chống cháy rất tốt. Nếu gặp hỏa hoạn dưới 1000 độ C cửa sẽ không biến dạng hay cháy, hạn chế tối đa sự lan truyền của dòng lửa ra các khu vực lân cận.
- HÌNH ẢNH VÀ MÀU SĂC
CỬA MỘT CÁNH UỐN VÒM  NHÔM XINGFA
CỬA LÙA 4 CÁNH NHÔM XINGFA KÍNH NANG ĐỒNG
CỬA THUYWR LỰC UỐN VÒM NHÔM XINGFA
CỬA MỞ 2 CÁNH NHÔM XINGFA
CỬ 4 CÁNH CHIA Ô NHÔM XINGFA
CỬA XẾP TRƯỢC 4 CÁNH NHÔM XINGFA
CAUWR LÙA 4 CÁNH NHÔM XINGFA
CỬA MỞ 4 CÁNH NHÔM XINGFA
CỦA MỞ QUÂY HIỆN ĐẠI KÍNH HỘP NANG ĐỒNG
CAUWR LÙA UỐN CONG
CỬA SỔ HẤT NHÔM XINGFA
 
CỬA VÂN GỖ XINGFA
 
PHỤ KIỆN SIGICO (ĐỨC)
PHỤ KIỆN KINGLONG( TQ)
PK SIGICO (ĐỨC)

VI. SỰ ĐẢM BẢO CỦA HƯNG GIA PHÁT
Tạo ra những giá trị tích cực, tối ưu cũng như mang lại sự hài lòng, ưng ý của khách hàng là mục tiêu mà Hưng Gia Phát hướng đến.
  • Tư vấn đúng, đủ và phù hợp. 
  • Tất cả hàng hóa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng về chất lượng và cả số lượng, trong thời gian ngắn nhất.
  • Cung cấp các linh kiện, phụ kiện thay thế chính hãng. Khách hàng không phải kiếm ở nơi khác.
  • Giao hàng nhanh chóng và miễn phí, lắp ráp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm nhiệt tình.
  • Mọi sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm tra, đảm bảo tình trạng nguyên vẹn nhất.
  • Chuyên viên kỹ thuật thi công nhanh chóng, tỉ mỉ, luôn tổng kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  •  Cập nhật thường xuyên theo từng thời điểm của thị trường để đảm bảo luôn có giá cả cạnh tranh nhất trên từng sản phẩm.
Hưng Gia Phát luôn làm việc với tâm thế tôn trọng và hỗ trợ khách hàng hết sức. Nếu có không hài lòng về dịch vụ cũng như mặt hàng của chúng tôi, đừng ngần ngại mà hãy góp ý. Hưng Gia Phát sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và sửa đổi để tiếp tục phát triển, ngày càng hoàn thiện hơn.

 

Bài viết phổ biến

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ?

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ?

27/07/2024

Cửa nhôm kính gì là một loại cửa được làm từ khung nhôm và kính. Khung cửa được...

0903 066 379
title