CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH HƯNG GIA PHÁT

Chia sẻ thông tin chi tiết mới nhất về cửa nhôm Xingfa 1 cánh

17/03/2022

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh là gì?

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh là sự kết hợp hài hoà giữa thanh nhôm Xingfa và phụ kiện đồng bộ nổi tiếng của Kilong như thanh ray, tay nắm cửa, hệ gioăng EPDM kín khít tuyệt đối, keo đặc chủng, ép góc toàn khối bằng công nghệ cao.

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa 1 cánh

Cấu tạo cửa gồm các bộ phận sau:

  • Thanh profile nhôm

Bộ phận này có tên thân thuộc là khung cửa định hình. Là sự liên kết của 2 thanh trong và ngoài nhà thông qua hợp chất nhựa ADP. Một hơp chất có tính đàn hồi cao, dẻo, bền, không bị giòn và vỡ.

Bộ khung được cấu tạo bởi nhiều hộp giúp cửa tăng khả năng chịu lực. Thanh khung bao có cầu cách nhiệt. Kính hộp hút chân không, bơm khí trơ giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt của bộ cửa. Phần thanh cánh cửa cũng bao gồm cầu cách nhiệt.

Toàn bộ mặt của khung nhôm Xingfa được xử lý sần nhám để lớp sơn tĩnh điện được bám chắc hơn. Có phủ lớp sơn tĩnh điện ở bên trong khung. Màu sắc của cửa tự nhiên, đồng điều.

Các góc cửa tinh xảo chuẩn 45 độ. Tại vị trí liên kết các góc cửa được gắn với nhau thông qua vít tự khoan hoặc hệ nối góc đa năng. Nhờ vậy mà bộ cửa được đảm bảo độ ổn định và vững chắc trong thời gian dài.

  • Hệ phụ kiện kim khí

Đa số các dòng cửa nhôm đều có hệ phụ kiện kim khí: khóa chốt đa điểm, khoá cái, hệ mở quay, mở hất, bản lề,… Thường thì các bộ cửa nhôm Xingfa sử dụng bản lề dòng 3D mang lại độ thẩm mỹ cao.

  • Hệ giằng

Hệ giằng được làm từ vật liệu đồng bộ với nhôm Xingfa để bộ cửa được đảm bảo chất lượng hoàn toàn. Để tăng khả năng cách âm, cách nhiệt thì các nhà sản xuất đã sử dụng hệ gioăng EPDM có dạng hộp kín khít.

  • Kính

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh được thiết kế đi kèm với kính cao cấp, thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Nhà sản xuất thường dùng kính hộp, kính cường lực,… để kết hợp với nhôm Xingfa. Giúp cho bộ cửa được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
 

Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa 1 cánh

  • Đóng mở cửa nhôm Xingfa 1 cánh dễ dàng

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh có cấu trúc rãnh kéo và 2 cánh cửa cửa gương cường lực. Rãnh kéo được thiết kế chuẩn xác tỷ lệ, nên khi kéo cửa không để lại tiếng ồn khi kéo cửa và khi có gió lớn thì tránh được va đập mạnh. Còn giúp đóng cửa nhanh chóng mỗi khi có gió hay mưa bất ngờ, bộ khoá cửa cũng rất chắc chắn và an toàn.

  • Cửa nhôm Xingfa 1 cánh mang đến sự yên tĩnh

Các rãnh kéo và cửa khít với nhau không có kẽ hở. Vì vậy đảm bảo sự yên tĩnh tuyệt đối, cửa kính cường lực dày cũng là vách ngăn cách âm tốt.
 

  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Cửa nhôm Xingfa 1 cánh rất bền, người sử dụng không phải bỏ ra nhiều chi phí thay thế, sửa chữa. Cửa còn giúp những tòa nhà cao tầng tránh được tốt đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Cửa giúp bổ khí nóng lạnh được lưu thông và giữ nguyên vẹn trong căn phòng nếu có sử dụng điều hoà, giúp điện năng ít bị hao tổn, tiết kiệm chi phí tiền điện.

Các mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh

  • Cửa đi mở quay nhôm Xingfa

Đây là dòng cửa được sử dụng phổ biến ở các công trình xây dựng như biệt thự, khách sạn, nhà ở. Cửa được làm bằng nhôm Xingfa hệ 55 và có độ dày 1.4mm. Góc mở cửa tương đương 180 độ với hệ thống chốt đa điểm kèm hệ kim khí cao cấp và có độ cách âm, cách nhiệt đáp ứng tiêu chuẩn.

Cửa có 3 kiểu mở: Mở quay trong, mở quay ngoài, mở cả quay trong và quay ngoài.

Kính được dùng có độ dày 6.038 – 8mm, cửa được lắp đặt làm cửa đi chính, cửa thông phòng, … Dòng cửa này có đặc điểm nổi bật là có thể đáp ứng việc đóng mở cửa trong một không gian nhỏ hẹp. Có thể mở cửa với tần suất liên tục với độ rộng nhất mà vẫn đảm bảo được sự an toàn 100%.
 

  • Cửa mở quay 1 cánh 

Cửa nhôm Xingfa thông thường: thường có các màu như đen tuyền, ghi, nâu café

Cửa nhôm kính mở quay 1 cánh: đem đến vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp.

Cửa nhôm kính 1 cánh chia ô: phần mặt kính được phân chia thành nhiều ô nhỏ với đường khung viền ấn tượng.
 

  • Cửa mở đi 1 cánh mở trượt

Đây là loại cửa được đóng mở theo nguyên tắc đẩy ngang. Cửa đi 1 cánh mở trượt mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ. Được làm từ hệ nhôm Xingfa 93. Bộ khung định hình bao quanh dày 2mm, kính cao cấp dày 6.38 – 21mm. Hệ gioăng kép EPDM đi kèm là hệ kim khí Kinlong. Tuỳ vào diện tích vị trí công trình lắp đặt mà cửa mở trượt được thiết kế bản to hay bản nhỏ.
 

y vọng bài viết trên đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin hữu ích về ưu điểm của cửa nhôm Xingfa 1 cánh. Để biết thêm chi tiết cũng như nhận tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ với đội ngũ của HGPWINDOW. Nơi mà chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Bài viết phổ biến

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ?

CỬA NHÔM KÍNH LÀ GÌ ?

18/05/2024

Cửa nhôm kính gì là một loại cửa được làm từ khung nhôm và kính. Khung cửa được...

0903 066 379
title